Cách nhận biết bệnh lậu ở miệng

Vi khuẩn lậu lây lan rất nhanh chóng và quá trình phát triển rất phức tạp nếu không điều trị sớm. Loại vi khuẩn này phát triển mạnh ở những vị trí ẩm ướt, ấm nóng chủ yếu xuất hiện ở bộ phận sinh dục và còn có lậu ở miệng và họng gây ra tình trạng đau rát. Bài viết sau sẽ nói đến vấn đề bệnh lậu ở miệng, các bạn cùng theo dõi nhé.

Cách nhận biết lậu ở miệng

Bệnh lậu ở miệng và cách nhận biết

Bệnh lậu có khả năng lây lan nhanh chóng và lây qua việc quan hệ tình dục bằng miệng, tập trung chủ yếu ở độ tuổi 15-35. Vi khuẩn lậu thích xuất hiện ở những vị trí ẩm ướt trên cơ thể và trong đó là miệng và cổ họng. Bệnh lậu ở miệng rất dễ nhận biết nhưng cũng có một số trường hợp lại không có triệu chứng cụ thể nên người bệnh hay nhầm thành viêm họng thông thường.

Dưới đây sẽ là một số biểu hiện của bệnh lậu ở miệng mà các bạn cần biết:

Nổi mụn hạch và bị sưng đỏ

Ở cổ họng có những mảng bám trắng hoặc đỏ, đau rát

Viêm amidan, có hiện tượng mưng mủ

Bị đau rát khi nuốt thức ăn

Cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi, uể oải và bị sốt

Các biểu hiện khác trên nữ giới là ra khí hư và đau vùng xương chậu, vùng bụng dưới. Trên nam giới xuất hiện chất nhầy có màu xanh, vàng ở niệu đạo và kèm theo tiểu buốt, tiểu rắt.

dấu hiệu nhận biết bệnh lậu

Đau họng, sưng họng cũng là biểu hiện của bệnh lậu

Bệnh lậu ở miệng nguy hiểm tới mức nào?

Bệnh lậu gây ra tổn thương về mặt thể xác lẫn tinh thần của người bệnh, nếu không trị sớm bệnh sẽ bước sang giai đoạn mãn tính. Những vết loét, có mủ ở miệng và cổ họng làm cho người bệnh bị đau rát và cảm thấy khó chịu nhất là trong quá trình ăn uống nói chuyện với mọi người xung quanh.

Bệnh lậu ngoài ra còn có khả năng lây lan nhanh chóng khi sử dụng những vật dụng cá nhân chung làm lây nhiễm cho gia đình bạn và quan hệ bằng miệng không an toàn làm bạn tình cũng bị nhiễm vi khuẩn lậu.

Nếu không trị bệnh ngay từ đầu những vết loét sẽ nhiễm trùng vào máu gây ra các bệnh nhiễm trùng xương khớp và thâm nhập vào tim, não gây ảnh hưởng đến tính mạng người bệnh.

Điều trị lậu ở miệng tại phòng khám Đa khoa Tháng Tám uy tín

Nếu phát hiện ra các triệu chứng bệnh lậu ở miệng thì hãy lập tức đến ngay phòng khám Đa khoa Tháng Tám tọa lạc tại quận 3, TPHCM các bác sĩ sẽ tiến hành tìm hiểu nguyên nhân và chẩn đoán tình trạng bệnh sau đó sẽ có phác đồ điều trị phù hợp với bạn.

Phương pháp được phòng khám áp dụng hiện nay là:

Dùng thuốc: Thuốc có tác dụng ức chế sự phát triển của vi khuẩn lậu và tiêu diệt chúng. Cần lưu ý là chỉ sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ không được tự ý mua thuốc rồi uống sẽ gây ra tình trạng kháng thuốc khiến việc điều trị khó khăn hơn.

Dùng kỹ thuật DHA tiên tiến: Các dấu hiệu bệnh ngày càng nghiêm trọng thì các bác sĩ sẽ đề xuất áp dụng phương pháp DHA. Phương pháp này tác động đến ổ bệnh nhằm tiêu diệt vi khuẩn lậu và nâng cao hệ miễn dịch cho người bệnh mau chóng phục hồi. Kỹ thuật này được đảm bảo về độ an toàn, không gây hại tới các vùng xung quanh.

Điều trị bệnh xã hội tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Để phát hiện sớm và điều trị bệnh lậu hiệu quả nên đến Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Tại phòng khám Đa khoa Tháng Tám luôn luôn cập nhật các công nghệ kỹ thuật tân tiến nhất cho việc điều trị các bệnh xã hội bao gồm cả bệnh lậu. Hiểu được nỗi lo lắng, sợ hãi, tự ti của bệnh nhân khi mắc phải bệnh này phòng khám luôn bảo mật mọi thông tin cá nhân và chỉ khám 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân cho người bệnh được riêng tư và kín đáo.

Các y bác sĩ kinh nghiệm phong phú cùng thái độ phục vụ hết mình của các nhân viên điều dưỡng đã làm nên sự nổi tiếng của phòng khám và được đông đảo bệnh nhân tin tưởng đến khám và chữa bệnh.

Trên đây là những thông tin về cách nhận biết bệnh lậu cũng như các phương pháp nội khoa và ngoại khoa giúp điều trị bệnh lậu ở miệng hiệu quả, hy vọng sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong việc lựa chọn chỗ uy tín để chữa bệnh dứt điểm. Cứ liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới sẽ nhận được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé.

Thời gian ủ bệnh lậu là bao lâu?

Nên điều trị bệnh lậu ở nữ ở đâu đáng tin cậy