Nguyên nhân và biểu hiện nhiễm nấm candida ở nam giới

Các bệnh nhiễm nấm không chỉ xuất hiện ở nữ giới mà còn gặp ở nam giới và trong số đó nấm candida ở nam là thường hay xảy ra. Bệnh này do nguyên nhân nào, biểu hiện cụ thể khi nhiễm nấm candida ở nam giới ra sao, cùng phòng khám tìm hiểu qua bài viết ở dưới nhé.

Tình trạng nhiễm nấm candida ở nam giới là gì?

Nguyên nhân nhiễm nấm candida ở nam ra sao?

Nấm candida hay còn gọi là nấm dương vật xuất hiện viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục của nam giới do chủng C.albicans gây ra. Người nhiễm bệnh này do lây nhiễm qua đường tình dục không an toàn nhưng không được xét vào các bệnh truyền nhiễm vì khi không quan hệ nam giới vẫn có khả năng mắc nấm candida. Nguyên nhân phổ biến gây bệnh nấm candida như:

Không đeo bao cao su khi quan hệ là nguyên nhân hay mắc phải ở nam giới

Không thường xuyên vệ sinh vùng kín hoặc vệ sinh sai cách

Mặc đồ lót chật, dùng chung với người khác làm lây nhiễm bệnh

Làm việc trong môi trường ẩm ướt lâu ngày khiến các vi khuẩn thừa cơ xâm hại

Uống thuốc kháng sinh lâu dài.

Nguyên nhân bị nhiễm nấm CANDIA ở nam giới

Những biểu hiện cho thấy bạn đã nhiễm nấm candida

Biểu hiện của bệnh nấm candida ở nam không khó để nhận ra, dưới đây là một số triệu chứng:

Ở bao quy đầu, dương vật bị nóng rát kéo dài thường xuyên

Có những nấm trắng ngay da dương vật

Những vết mẩn đỏ, sưng lên và sau thời gian bị chảy dịch mủ

Khi quan hệ và lúc tiểu tiện đều đau

Bao quy đầu khó kéo xuống và có mùi hôi

Lở loét ở lỗ sáo

Nhiễm nấm candida có thể xảy ra ở bất kỳ giới tính nào liên quan đến sức khỏe sinh sản của cả nam và nữ. Nếu bị nhiễm nấm candida ở nam không điều trị nhanh chóng sẽ gây ra những đau đớn và khó chịu cho người bệnh, nghiêm trọng hơn là khi nấm này lan vào trong máu gây ra nhiều bệnh khác.

Điều trị bệnh nhiễm nấm candida ở nam giới hiệu quả và nhanh chóng

Nấm dương vật là bệnh có thể trị được các bác sĩ sẽ dựa trên nguyên nhân, triệu chứng của người bệnh để lên phác đồ điều trị. Vì vậy, nếu nghi ngờ nhiễm nấm candida ở nam giới các bạn nên đến bệnh viện hoặc phòng khám để tìm hiểu và chữa trị.

Phòng khám Đa Khoa Tháng Tám áp dụng các công nghệ kỹ thuật hỗ trợ quá trình điều trị bệnh nấm candida ở nam hiệu quả như sau:

Điều trị bằng thuốc: Thuốc có tác dụng làm giảm sự phát triển của nấm, kháng viêm và chống nhiễm trùng và chỉ được sử dụng theo yêu cầu của bác sĩ.

Điều trị bằng CRS: Sử dụng sóng điện đa chiều chiếu vào từng tế bào để tiêu diệt vi khuẩn nấm gây bệnh mà còn giúp tái tạo lại các chức năng, phục hồi nhanh chóng sau điều trị.

Điều trị bằng kỹ thuật xâm lấn Hàn Quốc: Trước khi thực hiện phương pháp này các bác sĩ sẽ gây tê để hạn chế đau đớn cho bệnh nhân. Áp dụng phương pháp này khi hẹp/dài/nghẹt bao quy đầu khiến nấm có cơ hội tấn công và phương pháp này giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả, không để lại sẹo.

Phòng khám nam khoa Cách Mạng Tháng Tám

Lời khuyên mà các y bác sĩ muốn nhắn nhủ đến các bạn rằng: Luôn vệ sinh sạch sẽ vùng kín trước và sau khi quan hệ, nên mặc đồ lót đúng kích thước tốt nhất là loại thấm hút mồ hôi, quan hệ tình dục nên sử dụng các biện pháp an toàn, ăn uống phải có chế độ hợp lý và khoa học, uống đủ nước mỗi ngày và hơn hết phải tránh xa những chất kích thích vì nó gây ra không ít tác hại cho sức khỏe của bạn.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám luôn luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu bởi chúng tôi lấy cái tâm ra để phục vụ từng bệnh nhân đến đây. Vì vậy mà phòng khám luôn nâng cấp máy móc, thiết bị tiên tiến nhất để chẩn đoán kết quả được chính xác và có hướng điều trị phù hợp.

Những thông tin về nấm candida ở nam đã được chúng tôi chắt lọc ra để chia sẻ đến với các bạn, mong với những kiến thức này sẽ giúp cho rất nhiều bạn biết thêm về thông tin sức khỏe, dinh dưỡng để chăm sóc bản thân đúng cách. Hãy liên hệ với phòng khám chúng tôi sẽ luôn túc trực hỗ trợ bạn trả lời thắc mắc.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám chuyên điều trị các bệnh nam khoa thường gặp

Cậu nhỏ bị nổi mụn nhỏ là báo hiệu của bệnh gì?

Bao quy đầu nổi mụn trắng, biểu hiện của nhiều bệnh lý