Quan hệ lâu ra có sao không? Cách khắc phục như thế nào?

Quan hệ tình dục quá nhiều mà lâu xuất tinh không chỉ gây mệt mỏi mà còn khiến cuộc yêu mất đi sự nồng nhiệt và cảm xúc thăng hoa. Ở góc nhìn sức khỏe, quan hệ lâu ra có sao không? Trái ngược yếu sinh lý, nhiều nam giới phải đối mặt với tình trạng lâu xuất tinh khi quan hệ. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là gì, Quan hệ lâu ra có sao không và cách khắc phục như thế nào? Cùng Phòng khám Đa khoa Tháng 8 tìm hiểu dưới bài viết sau.

Quan hệ lâu ra có sao không?

Để trả lời rằng quan hệ lâu ra có sao không, trước tiên chúng ta cần hiểu thế nào là quan hệ lâu ra. Đây là hiện tượng nam giới cần phải dành nhiều thời gian cho việc kích thích tình dục thì mới đạt được cực khoái và xuất tinh. Điều này có nghĩa là mặc dù dương vật đã đạt đến độ cương cứng tối đa nhưng bản thân nam giới lại không thể xuất tinh như ý muốn.

Quan hệ lâu xuất tinh không chỉ ảnh hưởng đến tâm sinh lý của nam giới mà còn nhiều tác động khác như:

- Mệt mỏi và uể oải: Duy trì sự cương cứng trong một thời gian dài sẽ làm tổn thương các mô và cơ của dương vật, gây sưng, viêm và đau.

- Ảnh hưởng đến đời sống tình dục: Với những nhu cầu liên tục không được đáp ứng, cả hai bạn có thể trở nên chán nản, mất hứng thú với các mối quan hệ lãng mạn và thậm chí trở nên thờ ơ với tình dục.

- Giảm khả năng mang thai: Quan hệ lâu xuất tinh có sao không? Nếu bạn đang muốn có con, quan hệ lâu ra có thể ảnh hưởng đến khả năng thụ thai của bạn.

Quan hệ lâu ra gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh lý của nam giới

Nếu tình trạng này kéo dài mà không có những giải pháp khắc phục điều này sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh lý của nam giới

Tại sao nam giới gặp tình trạng xuất tinh muộn?

Nguyên nhân và triệu chứng rối loạn cương dương

Nguyên nhân gây ra tình trạng quan hệ lâu ra ở nam giới

Có 2 nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng chậm xuất tinh ở nam giới là do tâm lý và bệnh lý.

Nguyên nhân tâm lý

- Trong quan hệ tình dục, nam giới thường căng thẳng lo lắng, không muốn bạn tình có thai, mệt mỏi kéo dài làm giảm hưng phấn khi quan hệ và xuất tinh rất chậm.

- Ức chế tâm sinh lý là nguyên nhân xuất tinh chậm phổ biến nhất. Những người muốn mọi thứ phải hoàn hảo, kể cả tình dục. Vì vậy, họ coi tình dục là công việc, và khi làm việc đó dễ dẫn đến những ức chế về tâm lý.

- Đối với những người coi tình dục là nỗi sợ, nó còn dẫn đến tâm lý ức chế khi làm "chuyện ấy" dẫn đến hoang mang, sợ hãi...

- Sự khác biệt giữa thực tế khi quan hệ tình dục với bạn tình và ảo tưởng về tình dục.

- Lo lắng về khả năng quan hệ tình dục của mình.

Nguyên nhân bệnh lý

- Do vùng dương vật bị giảm nhạy cảm do các nhánh thần kinh giao cảm bị tổn thương một phần.

- Do nghiện rượu, các chất kích thích làm giảm hưng phấn tình dục và một số loại thuốc dùng để điều trị xuất tinh sớm có thể gây xuất tinh muộn.

- Các bệnh như chấn thương tủy sống, nhiễm trùng tuyến tiền liệt, nhiễm trùng đường tiết niệu sau phẫu thuật, tiểu đường, đột quỵ cũng có thể gây xuất tinh lâu ra.

- Do vấn đề tuổi tác: Khi bạn tuổi càng cao, ham muốn tình dục của bạn sẽ suy giảm và bạn sẽ dễ gặp phải tình trạng xuất tinh lâu ra.

- Tác dụng phụ của thuốc chống trầm cảm, thuốc lợi tiểu và thuốc hạ huyết áp cũng có thể gây xuất tinh chậm

Quan hệ lâu ra do mắc bệnh nam khoa

Mắc bệnh nam khoa cũng ảnh hưởng đến tình trạng xuất tinh chậm

Phương pháp điều trị xuất tinh chậm hiệu quả là gì?

Việc tìm kiếm một cơ sở y tế chuyên khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi để thăm khám và điều trị bệnh luôn là nỗi băn khoăn của nhiều nam giới. Vì vậy, nếu vẫn chưa chọn được địa chỉ uy tín tại khu vực TP.HCM, nam giới có thể đến Đa khoa Tháng 8 (74 Cách Mạng Tháng 8, P.6, Q.3, TP.HCM). Là phòng khám được Bộ Y tế công nhận chính thức hoạt động trong lĩnh vực nam khoa và sức khỏe sinh sản nam giới. Khi đến với phòng khám, các bác sĩ sau đây sẽ thăm khám kỹ lưỡng và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Phương pháp nội khoa:

Nếu tình trạng chậm xuất tinh ở mức độ nhẹ, các bác sĩ ưu tiên sử dụng các loại thuốc đặc trị. Công dụng chính của loại thuốc này là cân bằng nội tiết tố nam, bồi bổ khí huyết, nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

Phương pháp ngoại khoa:

Xuất tinh chậm có thể do viêm niệu đạo hoặc viêm tuyến tiền liệt. Các bác sĩ sử dụng phương pháp CRS. Nếu các vấn đề về thần kinh cũng làm suy giảm chức năng tình dục, các bác sĩ sẽ phẫu thuật để giải mẫn cảm cho dây thần kinh lưng của dương vật. Cả hai phương pháp điều trị đều được thực hiện bởi các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên có tỷ lệ thành công lên đến 98%, bảo tồn bộ phận sinh dục, ít để lại sẹo và nhanh lành.

Phòng khám đa khoa tháng tám chữa bệnh nam khoa hiệu quả điều trị quan hệ lâu ra

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám ứng dụng đa dạng các phương pháp chữa bệnh hiệu quả

Ngày nay, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 không chỉ duy trì và áp dụng các phương pháp điều trị quan hệ lâu ra hiện đại mà còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn phòng khám chuyên nghiệp quốc tế.

- Các bác sĩ phụ khoa làm việc với phòng khám là những chuyên gia có ít nhất 20 năm kinh nghiệm và không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn bằng cách tham gia các cuộc phỏng vấn y tế thường xuyên.

- Tất cả các máy móc, thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ các nước có nền y tế xuất sắc và được kiểm định chặt chẽ bởi các cơ quan chức năng. Các phòng thi rộng rãi, thông thoáng và được trang bị đầy đủ.

- Các nhân viên y tế luôn đón tiếp bệnh nhân một cách nhiệt tình trong suốt quá trình thăm khám và điều trị, giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn. Thủ tục diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian của bệnh nhân.

- Chi phí phải chăng, được công khai rõ ràng, công khai minh bạch và giải thích chi tiết cho nam giới trước khi tiến hành điều trị. Đồng thời, mức giá của chúng tôi rất phải chăng và phù hợp với túi tiền của nhân viên.

Khi xuất hiện các triệu chứng quan hệ lâu ra hoặc xuất tinh chậm, nam giới không nên hoang mang, lo lắng mà nên đi khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa để tìm ra nguyên nhân gây bệnh và được điều trị hiệu quả nhất. Các vấn đề về tinh thần có thể ảnh hưởng lớn đến tình trạng quan hệ lâu ra và có thể làm trầm trọng thêm tình trạng bệnh, vì vậy người bệnh không nên lo lắng, căng thẳng quá mức

Do đâu khiến nam giới không xuất tinh được?

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám và những điều bạn cần biết