Tại sao nam giới bị xìu khi quan hệ?

Hiện nay, không ít nam giới gặp phải tình trạng dương vật bị xìu khi quan hệ, khiến “cuộc yêu” bị gián đoạn, không thỏa mãn được bản thân và bạn tình, ảnh hưởng đến bản lĩnh đàn ông. Vậy tại sao nam giới bị xìu khi quan hệ? Cách chữa trị ra sao? Hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu nguyên nhân dưới bài viết sau đây.

Nguyên nhân khiến nam giới bị xìu khi quan hệ

Thông thường, khi được kích thích, dương vật bắt đầu cương cứng và bắt đầu “cuộc yêu”. Sau khoảng thời gian mặn nồng, cậu nhỏ sẽ tự xìu xuống  sau khi nam giới xuất tinh trong trạng thái “lên đỉnh”. Tuy nhiên, trong quá trình giao hợp, nhiều nam giới rơi vào tình huống “tiến thoái lưỡng nan” khi đang đầy hưng phấn thì “cậu nhỏ” bất ngờ xìu xuống một cách khó hiểu. Ngay cả khi bạn muốn tiếp tục quan hệ tình dục, dương vật của bạn cũng không cương cứng vào thời điểm này, mặc cho bạn đã cố gắng như thế nào. Đây được miêu tả là tình trạng bị xìu khi quan hệ ở nam giới.

Dương vật nam giới bị xìu khi quan hệ có thể cho các nguyên nhân sau

Mắc bệnh rối loạn cương dương

Dấu hiệu nhận biết bạn mắc bệnh rối loạn cương dương là tình trạng dương vật mềm, khó cương hoặc cương không đủ cứng, bị xìu khi quan hệ. Điều này khiến nam giới không đạt được sự hưng phấn và khoái cảm của tình dục, gây ra tâm lý mặc cảm và tự ti. Nếu tình trạng bị xìu khi quan hệ kéo dài sẽ dẫn đến suy giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, làm ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản về sau của nam giới.

Rối loạn cương dương nguyên nhân gây ra tình trạng nam giới bị xìu khi quan hệ

Nguyên nhân khiến dương vật khó cương cứng khi quan hệ

Bệnh liệt dương

Biểu hiện chính của bệnh liệt dương là bị xìu khi quan hệ và dương vật khó cương cứng. Hay khoảng thời gian cương không đủ lâu để xuất tinh và giúp bạn tình đạt được khoái cảm, đạt được trạng thái “lên đỉnh”.

Đây là một bệnh đáng chú ý đối với phái mạnh của chúng ta. Vì nếu không được điều trị kịp thời các đấng mày râu có thể đối diện với nguy cơ vô sinh hiếm muộn và ảnh hưởng tâm lý về sự mặc cảm.

Bệnh yếu sinh lý

Khi mắc bệnh này nam giới sẽ có biểu hiện suy giảm ham muốn tình dục, triệu chứng rối loạn xuất tinh hay không thể thực hiện được “cuộc yêu” vì dương vật bị xìu khi quan hệ, dương vật không thể cương cứng, có cảm giác đau khi quan hệ.

Ngoài ra, tình trạng dương vật bị xìu khi quan hệ còn có nguyên nhân là do nam giới quan hệ với tần suất lớn khiến cơ thể mệt mỏi, suy nhược hoặc lối sống không lành mạnh, ăn uống kém khoa học, sử dụng quá nhiều chất kích thích như thuốc lá, rượu bia có hại cho sức khỏe.

Dù là bất kỳ nguyên nhân nào gây ra tình trạng dương vật bị xìu khi quan hệ cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản về sau và tâm lý của phái mạnh. Vì thế, khi có những dấu hiệu bất thường nam giới cần đến ngay các cơ sở, trung tâm y tế để tiến hành thăm khám và điều trị.

Địa chỉ điều trị tình trạng bị xìu khi quan hệ

Hiện nay, bạn có thể tìm đến Phòng khám nam khoaTháng Tám, số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM để được hỗ trợ khám và chữa trị bệnh “cậu nhỏ” bị xìu khi quan hệ trong điều kiện y tế đảm bảo.

Phòng khám nam khoa Tháng Tám đang áp dụng các phác đồ điều trị hiệu quả tình trạng nam giới bị xìu khi quan hệ như sau:

Điều trị bằng thuốc: Dùng trong trường hợp bệnh nhẹ để tăng cường chức năng cương dương, cải thiện tình trạng giãn tĩnh mạch thể hang, hạn chế nguy cơ xuất tinh sớm.

Điều trị bằng phương pháp ngoại khoa: Kỹ thuật cắt bao quy đầu hiện đại được áp dụng cho những trường hợp dương vật bị mềm, khó hay không cương được do dài/hẹp/dính bao quy đầu.

Dương vật bị xìu khi quan hệ điều trị tại Phòng khám đa khoa Tháng Tám

Phòng khám điều trị các bệnh lý nam khoa Tháng Tám

Ứng dụng vật lý trị liệu, tâm lý trị liệu: Nam giới nên tập các bài tập Kegel để cải thiện khả năng vận động của vùng chậu, thiết bị tập vật lý cho dương vật, chiếu tia sóng ngắn trong điều trị ngoại khoa nam.

Khi đến thăm khám tại Phòng khám nam khoa Tháng Tám bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm và áp dụng thuần phục các tiến bộ y học vào phác đồ điều trị giúp mang lại hiệu quả cao.

Trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang cùng dịch vụ y tế chuyên nghiệp giúp bệnh nhân trải nghiệm một quá trình điều trị bệnh tốt nhất.

Hồ sơ bệnh án là thông tin cá nhân của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối.

Chi phí điều trị công khai, minh bạch được niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế.

Mọi thông tin cần thiết liên quan đến Đa Khoa Tháng Tám xin liên hệ về

Địa chỉ: số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Thời gian làm việc: 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ, Tết

Trên đây là những thông tin về "Tại sao nam giới bị xìu khi quan hệ?" nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc muốn trực tiếp trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi hãy gọi về Hotline 028 7300 0666 để được tư vấn.

Cậu bé không cương báo hiệu điều gì?

Tại sao đang quan hệ lại bị xìu?

Nguyên nhân và triệu chứng rối loạn cương dương