Sùi mào gà tái phát do đâu?

Sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội phổ biến, nguy hiểm và rất khó chữa trị hiện nay. Việc sùi mào gà tái phát nhiều lần không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Vậy sùi mào gà tái phát do đâu? Và đâu là nơi điều trị sùi mào gà tái phát uy tín trên địa bàn thành phố? Bài viết sau đây từ chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

Sùi mào gà tái phát do đâu?

Theo các chuyên gia cho biết việc sùi mào gà tái phát sẽ gây nguy hiểm và khó chữa hơn lần đầu. Nếu người bệnh không kịp thời điều trị hoặc điều trị sai cách sẽ khiến bệnh nhân gặp phải những biến chứng nguy hiểm như:

Gây vô sinh ở cả nam và nữ.

Gây lở loét vùng kín ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hàng ngày, đời sống vợ chồng, hôn nhân tan vỡ…

Tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư cổ tử cung ở nữ hay ung thư dương vật ở nam giới.

Tăng nguy cơ cao nhiễm HIV/AIDS và các bệnh tình dục khác.

Nguyên nhân dẫn đến bệnh sùi mào tái phát

Bên cạnh những tác hại khôn lường đó, các chuyên gia của chúng tôi cũng cho biết nguyên nhân phổ biến khiến bệnh sùi mào gà tái phát là do những lý do sau:

Điều trị không đủ liệu trình: Nhiều bệnh nhân chủ quan khi thấy bệnh thuyên giảm và quyết định tự ý bỏ sử dụng thuốc, khiến mầm bệnh chưa được tiêu diệt hoàn toàn mà vẫn còn tồn tại trong cơ thể, đến khi miễn dịch suy yếu thì có khả năng tái phát trở lại.

Điều trị sai cách: Nhiều bệnh nhân vì e ngại, sợ tốn kém hay có suy nghĩ chủ quan mà tự tìm cách chữa trị bằng các phương pháp mẹo dân gian, hoặc lựa chọn những cơ sở không chuyên, không uy tín dẫn đến nguy cơ bệnh sùi mào gà tái phát rất cao.

Tái nhiễm từ “đối tác”: Người bệnh chỉ quan tâm chữa trị cho bản thân mà không khuyên răng bạn tình đi điều trị song song, vì có thể bạn tình đang trong thời gian ủ bệnh chưa xuất hiện triệu chứng. Do đó, dù đã chữa khỏi nhưng khi quan hệ lại thì vẫn có khả năng tái nhiễm rất cao.

Lưu ý: Các chuyên gia y tế cho biết, nếu sau khi kết hôn mà vợ hoặc chồng nghi ngờ bản thân đã mắc bệnh xã hội hoặc đã xuất hiện triệu chứng của bệnh, thì cả hai nên đến cơ sở y tế cùng kiểm tra và hỗ trợ điều trị bệnh. Như thế mới tìm ra được nguyên nhân và cách trị liệu tốt nhất.

Ngoài ra bản chất của virus sùi mào gà rất khó điều trị do đó những bệnh nhân không chú ý đến đời sống tình dục, chế độ sinh hoạt không khoa học, thường xuyên sử dụng nhiều chất kích thích, căng thẳng kéo dài… sau điều trị cũng là một trong những nguyên nhân khiến bệnh sùi mào gà tái phát trở lại.

Địa chỉ điều trị sùi mào gà hiệu quả, hạn chế sùi mào gà tái phát

Vì vậy, để ngăn ngừa tình trạng bệnh sùi mào gà tái phát, bệnh nhân cần phải tìm đến một cơ sở chữa trị chính quy uy tín và có sự tư vấn theo dõi điều trị của các bác sĩ chuyên khoa. Phòng khám Đa khoa Tháng Tám, ngụ tại số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM là một cơ sở y tế được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao trong việc điều trị bệnh sùi mào gà và ngăn ngừa sùi mào gà tái phát trở lại hiệu quả, cũng như các bệnh xã hội khác nói chung.

Tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám, Bác sĩ chuyên khoa sẽ hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà như sau:

Dùng thuốc đặc trị: Nếu các nốt mào gà tái phát chỉ ở giai đoạn đầu, dấu hiệu còn nhẹ, thì các bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc uống đặc trị, thuốc bôi hoặc tiêm trực tiếp giúp ngăn chặn virus phát triển và tổn thương thêm, đồng thời nâng cao hệ miễn dịch của người bệnh.

Phòng khám Cách Mạng Tháng 8 điều trị và ngăn người sùi mào gà tái phát

Áp dụng kĩ thuật ngoại khoa tiên tiến: Đó là phương pháp ALA - PDT sử dụng tia sáng huỳnh quang xâm nhập sâu vào các tế bào gốc của bệnh, để phá hủy toàn bộ cấu trúc nốt ruồi và tái tạo những tế bào khỏe mạnh nhằm mục đích thay thế các tế bào bệnh trước đó.

Đó là phương pháp ALA - PDT mang lại hiệu quả cao, thời gian điều trị nhanh chóng không đau, không gây chảy máu, tính thẩm mỹ cao, hiệu quả lâu dài ngăn ngừa bệnh sùi mào gà tái phát và bệnh nhân có thể ra về ngay sau khi điều trị.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám Bệnh luôn được điều trị bởi các bác sĩ chuyên gia chuyên khoa giỏi, tay nghề cao giúp quá trình thăm khám và điều trị hiệu quả.

Phòng khám luôn chú trọng đầu tư về các trang thiết bị y tế giúp hiệu quả điều trị bệnh được đảm bảo tối ưu nhất.

Phòng khám cam kết bảo mật mọi thông tin cá nhân cho người bệnh, chi phí điều trị sẽ được công khai tư vấn từ trước, giúp bệnh nhân luôn cảm thấy yên tâm và hài lòng khi đến khám chữa bệnh tại đây.

Mọi thông tin cần thiết liên quan đến Phòng khám Đa Khoa Tháng Tám xin liên hệ về

Địa chỉ: số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Thời gian làm việc: 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày Lễ, Tết

Trên đây là bài viết về nguyên nhân dẫn điến sùi mào gà tái phát để cho bạn biết cách phòng tránh cũng như chị cho bạn địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín ngăn ngừa sùi mào gà tái phát. Vì vậy nếu có gì bất thường về căn bệnh sùi mào gà này hãy đến ngay cơ sở y tế uy tín để khám và điều trị kịp thời để tránh những tác hại khôn lường. Nếu có gì thác mắc cần được giải đáp về bệnh tình vui lòng chat trong khung chat trên mành hình hoặc gọi qua hotline: 0287.3000.666 để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn miễn phí.