Khi nào nam giới nên cắt bao quy đầu?

Xã hội ngày càng phát triển thì con người ngày càng có nhu cầu làm đẹp, bao gồm những bộ phận như vùng kín. Hiện nay, có rất nhiều quý ông quan tâm đến việc thẩm mỹ “cậu nhỏ”. Phổ biến nhất là giải pháp thực hiện cắt bao quy đầu ở nam giới. Bên cạnh việc đảm bảo về tính thẩm mỹ cho “cậu nhỏ”, các quý ông còn muốn đạt được sự an toàn về sức khỏe, hạn chế những căn bệnh xuất phát từ bao quy đầu. Vậy, khi nào thì nam giới nên cắt bao quy đầu? Hãy tham khảo bài viết từ chuyên gia dưới đây.

Khi nào nam giới nên cắt bao quy đầu?

Theo các chuyên gia y tế, thực hiện cắt bao quy đầu ở nam giới sẽ mang lại những lợi ích như dễ dàng vệ sinh vùng kín, giúp ngăn ngừa viêm nhiễm nam khoa, tăng kích thước “cậu nhỏ”, nâng cao đời sống tình dục…Vì thế, khi có những biểu hiện bất thường dưới đây thì các quý ông nên tìm đến giải pháp thực hiện cắt bao quy đầu nhé!

Hẹp bao quy đầu

Đây là tình trạng da bao quy đầu không thể kéo xuống khỏi phần quy đầu ngay cả khi dương vật ở trạng thái cương cứng, khiến cho việc vệ sinh trở nên khó khăn, nước tiểu rơi vào các khe bao quy đầu gây ra tình trạng vi khuẩn tích tụ lâu ngày dẫn tới viêm nhiễm vùng kín.

Nghẹt bao quy đầu

Nghẹt bao quy đầu thường khiến nam giới cảm thấy đau rát, sưng đau, đồng thời cản trở quá trình tuần hoàn máu làm ảnh hưởng tới hoạt động hằng ngày của nam giới. Tình trạng này là do bao quy đầu tụt xuống nhưng không thể kéo phần da quy đầu trở lại phần đầu dương vật sau khi đã lộ ra. Nếu kéo dài tình trạng như thế mà không được hỗ trợ y tế sẽ dẫn đến nguy cơ nhiễm trùng.

khi nào nên cắt bao quy đầu

Việc cắt bao quy đầu phải cần có những chỉ định rõ ràng, không phải ai cũng cần cắt

Dài bao quy đầu

Đây là hiện tượng lớp da của bao quy đầu bao bọc bên ngoài cậu nhỏ nhưng quá dài và vượt ra khỏi lỗ tiểu làm cản trở việc vệ sinh vùng kín và tạo điều kiện cho sự tích tụ của vi khuẩn, bựa sinh dục… dẫn đến tăng tỷ lệ mắc các bệnh viêm bao quy đầu ở nam giới.

Nguyên nhân gây ra tình trạng dài bao quy đầu có thể xuất phát từ vấn đề sinh lý hoặc bệnh lý. Vì thế, để sớm khắc phục tình trạng này một cách hiệu quả, các bạn nam nên tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe về sau.

Viêm bao quy đầu

Nếu các bạn mắc bệnh viêm bao quy đầu thì các bác sĩ sẽ dựa vào nguyên nhân gây bệnh để đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Thông thường, khi phái nam mắc bệnh viêm bao quy đầu do dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu từ trước nhưng không sớm điều trị, các bác sĩ sẽ áp dụng thủ thuật cắt bao quy đầu để tránh tình trạng viêm nhiễm có nguy cơ lan rộng và kết hợp chữa trị bằng thuốc đặc trị.

Nhận biết thường thấy của bệnh viêm bao quy đầu là sự xuất hiện của các đốm trắng xung quanh quy đầu và bao quy đầu vùng, kín bị sưng, cảm giác đau khi đi tiểu, tiết dịch bất thường, ngứa ngáy tại quy đầu…

Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc

Hiện nay, với sự phát triển của nền y học, có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu ra đời bao gồm cả phương pháp truyền thống và phương pháp hiện đại. Trong số đó thì cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ mới Hàn Quốc được đánh giá là mang lại hiệu quả tối ưu và an toàn cho sức khỏe nam giới.

Tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám (địa chỉ số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM) là cơ sở y tế chuyên khoa trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa uy tín được cấp phép hoạt động chính quy hiện nay. Phòng khám đã và đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc được giới chuyên môn đánh giá cao, cũng như sự tin tưởng từ đông đảo bệnh nhân về độ an toàn hiệu quả và chi phí hợp lý.

Khi thực hiện cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám bạn sẽ được đảm bảo:

So với các phương pháp truyền thống thì khi thực hiện cách bao quy đầu bằng kỹ thuật Hàn Quốc sẽ xác định chính xác vị trí phần da thừa và tiến hành cắt bao quy đầu một cách nhanh gọn, đảm bảo không gây ra đau đớn.

Với kỹ thuật công nghệ tiên tiến mới kết hợp với tay nghề khéo léo của bác sĩ tại phòng khám nên vết phẫu thuật sẽ nhỏ, đảm bảo tính thẩm mỹ, mau chóng bình phục và vết khâu đẹp gọn gàng, tránh để lại sẹo.

Cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc

Phương pháp xân lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc được ứng dụng tại phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Quá trình thực hiện cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc chỉ diễn ra trong khoảng thời gian 15 đến 20 phút. Sau khi thực hiện và bác sĩ kiểm tra, nếu không có bất thường gì xảy ra các bạn sẽ được ra về ngay.

Các bác sĩ của chúng tôi sẽ hướng dẫn và tư vấn các quý ông chăm sóc cũng như vệ sinh vùng kín sau khi thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn Phòng khám Đa khoa Tháng Tám.

Bên cạnh việc áp dụng kỹ thuật tiên tiến Hàn Quốc vào việc điều trị cắt bao quy đầu cho nam giới, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám còn nhận được sự ưu ái của bệnh nhân bởi đội ngũ y bác sĩ nam khoa giàu kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao, cơ sở hạ tầng khang trang, hệ thống máy móc hiện đại, cam kết bảo mật thông tin và chi phí được niêm yết trong hạn mức cho phép của Bộ Y tế.

Trên đây là những thông tin hữu ích về vấn đề khi nào nam giới nên cắt bao quy đầu, nếu bạn vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với chuyên gia của chúng tôi:

Thời gian làm việc: 8:00-20:00 tất cả các ngày, kể cả Lễ - Tết

Hotline: 028 7300 0666 để đặt lịch hẹn hoặc nhấp vào đây để được các chuyên gia tư vấn

Tư vấn: Bao nhiêu tuổi thì nên cắt bao quy đầu?

Giải đáp thắc mắc: Cắt bao quy đầu bao lâu thì tháo băng?

Nên kiểm tra và cắt bao quy đầu ở đâu uy tín và chất lượng?