Xét nghiệm sùi mào gà ở đâu cho kết quả chính xác nhất

Sùi mào gà là bệnh xã hội chiếm tỷ lệ nhiễm bệnh khá cao trong thời đại hiện nay, bệnh lây qua đường tình dục và ủ bệnh từ 2-9 tháng nên trong khoảng thời gian đó nếu xuất hiện những dấu hiệu bất thường nghi ngờ nhiễm bệnh các bạn cần xét nghiệm sùi mào gà ở đâu để cho kết quả chính xác và trị bệnh kịp thời.

Tại sao nên xét nghiệm bệnh sùi mào gà

Trường hợp nào cần xét nghiệm sùi mào gà?

Bệnh sùi mào gà do loại virus HPV gây ra, biểu hiện của bệnh là các nốt u nhú mọc ở vùng kín của nam và nữ, trong đó còn có mọc ở miệng, lưỡi, cổ họng... gây đau rát cho người bệnh mà mất thẩm mỹ. Bệnh này rất dễ lây lan do những thói quen không tốt, sử dụng chung đồ cá nhân, quan hệ bừa bãi, vậy nên những nguyên do xét nghiệm sùi mào gà ở đâu đang là vấn đề được quan tâm.

Nam giới:

Các nốt u nhú, nốt sùi có phải sùi mào gà gây ra không

Chẩn đoán qua cơ quan sinh dục nam và chức năng trực tràng

Lấy máu để xét nghiệm xem có nhiễm HIV hoặc giang mai hay bệnh lý nào khác không.

Mẫu dịch nhầy ở cơ quan sinh dục nam có thể chẩn đoán được bệnh chlamydia hoặc lậu.

Nữ giới:

Chẩn đoán các nốt mụn có sinh dục ở miệng, lưỡi, cổ họng,...phải bệnh sùi mào gà không.

Đánh giá vùng xương chậu cũng như trực tràng của nữ giới.

Dùng dịch nhầy ở âm đạo xét nghiệm các bệnh lậu/chlamydia.

Dùng máu xét nghiệm các bệnh HIV, giang mai và một số bệnh xã hội khác.

các phương pháp xét nghiệm sùi mào gà

Mỗi bệnh nhân được chỉ định các phương pháp xét nghiệm phù hợp

Các phương pháp xét nghiệm sùi mào gà cho kết quả đúng

Các xét nghiệm của bệnh lậu, giang mai hay HIV, sùi mào gà đa phần có các triệu chứng bệnh giống nhau, chủ yếu lây qua đường tình dục cho nên cần tiến hành các xét nghiệm tại cơ sở y tế chất lượng, các phương pháp xét nghiệm sùi mào gà phổ biến nhất giai đoạn hiện nay bao gồm:

Xét nghiệm máu: Phương pháp này đem lại kết quả chính xác nhất khi nghi ngờ bản thân mắc sùi mào gà mà không có dấu hiệu rõ ràng.

Xét nghiệm HPV: Xét nghiệm này cho ra kết quả nhanh chóng và độ chính xác cao vì được thực hiện trực tiếp lên cơ thể nhằm phát hiện virus HPV có trong người hay không.

Xét nghiệm Pap Smear: Phương pháp này thu thập tế bào ở cổ tử cung và kiểm tra những bất thường của nguy cơ ung thư cổ tử cung nhằm xác định có virus HPV không.

Xét nghiệm sùi mào gà ở đâu cho kết quả chính xác nhất

Để thực hiện các xét nghiệm sùi mào gà ở đâu uy tín và chính xác nhất thì các bạn có thể tìm đến địa chỉ 74 Cách Mạng Tháng Tám, P6, Q3, TPHCM, đây là Phòng khám Đa khoa Tháng Tám chuyên chữa trị các bệnh nam khoa, phụ khoa và bệnh xã hội sùi mào gà tốt nhất hiện nay.

Phòng khám xét nghiệm bệnh bằng các phương pháp tiên tiến như: xét nghiệm máu, nước tiểu, pap, xét nghiệm HPV... bên cạnh các kỹ thuật xét nghiệm hiệu quả cùng với trang thiết bị được đầu tư một cách tân tiến đã làm chất lượng vượt trội tại đây.

Quy tụ dàn bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội điều trị rất nhiều ca bệnh khó nhằn tại các bệnh viện lớn trong ra tới ngoài nước nên các bạn hãy yên tâm về chất lượng thăm khám chữa bệnh của phòng khám chúng tôi.

Các nhân viên điều dưỡng, y tế hướng dẫn những bệnh nhân làm thủ tục gọn gàng, ít giấy tờ phiền phức để bệnh nhân có thể được điều trị sớm nhất, không gây mất thời gian.

Quy trình xét nghiệm tại phòng khám Đa khoa Tháng Tám bao gồm các bước: lấy mẫu, kiểm tra mẫu và trả kết quả. Những quy trình này được tiến hành bằng các dụng cụ y tế chuyên dụng, vô trùng rồi mới khám trực tiếp lên bệnh nhân, tránh các tình trạng viêm nhiễm.

xét nghiệm sùi mào gà ở đâu

Địa chỉ điều trị bệnh xã hội an toàn, uy tín

Trên đây là một số thông tin mà phòng khám chia sẻ về vấn đề Xét nghiệm sùi mào gà ở đâu cho kết quả chính xác nhất, với các dữ kiện trên mong rằng các bạn sẽ biết về các phương pháp xét nghiệm và địa chỉ uy tín để thực hiện.

Sùi mào gà tái phát do đâu?

Hướng dẫn cách điều trị bệnh sùi mào gà nhẹ ở nam giới như thế nào

Phòng khám sùi mào gà uy tín tại TP.HCM